Home » , » Dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden cất nóc

Dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden cất nóc

Written By Nhà Đất Xanh Sạch Bảo Lộc on Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015 | 01:25

Dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden cất nóc

CEOGROUP - Chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden tại Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội, đã tổ chức lễ cất nóc vào ngày 10/05/2015 vừa qua.

Dự án bao gồm tổng số 432 căn hộ có diện tích từ 48m² - 66m² với 2 tòa chung cư (CT9A và CT9B), mỗi tòa cao 9 tầng. Các căn hộ được thiết kế rất khoa học và thân thiện với môi trường, mỗi căn hộ đều được bố trí đầy đủ các phòng: phòng khách, phòng ăn, 02 phòng ngủ, khu vực bếp, vệ sinh; hệ thống thang máy đạt tiêu chuẩn với số lượng 06 thang máy/01 tòa, có thể đáp ứng nhu cầu của khoảng 2.000 cư dân. Sự đa dạng về diện tích tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có mức thu nhập khác nhau.



Dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden cất nóc 

Nằm trong quần thể 24,4 ha của Khu đô thị mới Sunny Garden City, cư dân sống tại Bamboo Garden không những được hưởng chung các tiện ích của Khu đô thị Sunny Garden City như nhà trẻ - trường học, trung tâm y tế, bể bơi, bar – coffee shop, bãi đỗ xe…mà còn có khu công viên cây xanh, sân chơi, khu thể thao chung nằm giữa 2 tòa chung cư và khu dịch vụ thương mại, nhà hàng, siêu thị mini tại tầng 1.

Ngoài ra dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden nằm ở vị trí có giao thông thuận tiện nằm trên trục đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm hội nghị Quốc gia khoảng 14km, cách chùa Thầy (vừa được công nhận là di tích quốc gia đặc biệt) chưa đầy 800m, theo các nhà phong thủy Á Đông đây là thế đất tạo không gian sống hài hòa và thịnh vượng. Bên cạnh đó, sắp tới sẽ có thêm tuyến xe buýt di chuyển vào trung tâm thành phố giúp việc đi lại thuận tiện hơn.

Đến nay, chủ đầu tư đã tập trung triển khai dự án, thi công khẩn trương, hiện đã xong phần thô tòa CT9B, ngày 10/05/2015 cất nóc và sẽ hoàn thành vào tháng 10/2015. Còn lại tòa CT9A hiện đang đổ sàn tầng 3 và dự kiến hoàn thành vào quý I/2016.

Theo CEOGROUP cho biết, mức giá bán 
Nhà ở xã hội Bamboo Garden chỉ từ 9,96 triệu đồng/m2 ( đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì, nội thất cơ bản). Theo chính sách hiện hành, người có đủ điều kiện mua NOXH sẽ được hỗ trợ vay tối đa 80% giá trị căn nhà trong vòng 15 năm với lãi suất ưu đãi 5%/ năm.
Share this article :

2 comments:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tìm hiểu thêm các dự án sau:
    Hoiana
    Hiyori Đà Nẵng
    Lip lip Villa
    https://richtahouse.com/du-an/du-an-hoiana-nam-hoi-an/
    https://richtahouse.com/du-an/du-an-hoi-an-dor-quang-nam/

    Trả lờiXóa