Home » , » Dự án nghỉ dưỡng 3.500 tỷ đồng sắp khởi công tại Bình Định

Dự án nghỉ dưỡng 3.500 tỷ đồng sắp khởi công tại Bình Định

Written By Nhà Đất Xanh Sạch Bảo Lộc on Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015 | 19:36

Lễ khởi công quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Nhơn Lý sẽ diễn ra vào ngày 19/5, tại Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.


Dự án có quy mô gần 300 ha, ôm trọn Eo Gió, nơi được đánh giá là có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Các hạng mục của công trình bao gồm sân golf, khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, nhà hàng 5 sao, khu vui chơi giải trí cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế... Từ quý I/2016, các hạng mục bắt đầu được đưa vào khai thác, hoạt động.

Và dự án này là một trong những dự án có tiến độ đầu tư nhanh khi tổ chức khởi công sau chưa đầy một tháng nhận được Giấy chứng nhận đầu tư do UBND tỉnh Bình Định cấp.



Dự án nghĩ dưỡng 3500 tỷ đồng ở Bình định 

Theo ông Hồ Quốc Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, khi đi vào hoạt động, dự án này sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch của tỉnh và đóng góp vào ngân sách địa phương. Đó cũng là giải pháp thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội, thu hút lao động tại địa phương, làm hình thành làn sóng thu hút đầu tư vào khu vực này.

Ngoài ra vùng đất Bình Định sở hữu những yếu tố để có thể phát triển du lịch. Ở đây có bãi biển trãi dài, cát trắng, nước trong xanh, nhiều danh lam thắng cảnh, di tích Chămpa, nghệ thuật tuồng, hát bội, võ Sơn Tây... Tỉnh này cũng được nhắc đến là vùng đất có nhiều danh nhân lớn như Hàn Mặc Tử, Quang Trung, Đào Tấn... Nhưng hiện nay, du lịch Bình Định chưa phát huy được hết thế mạnh của mình, nguyên nhân chủ yếu do chưa nhận được sự đầu tư bài bản của nhà đầu tư lớn.

Hiện nay, dự án nhận được cam kết hỗ trợ về các thủ tục hành chính, những ưu đãi tài chính, thuế quan ở mức cao nhất.
Share this article :

0 comments:

Đăng nhận xét