Home » , » Nhà ở xã hội ở Thanh Hóa mời gọi doanh nghiệp đầu tư xây dựng

Nhà ở xã hội ở Thanh Hóa mời gọi doanh nghiệp đầu tư xây dựng

Written By Nhà Đất Xanh Sạch Bảo Lộc on Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015 | 19:40

Nhà ở xã hội ở Thanh Hóa mời gọi doanh nghiệp đầu tư xây dựng

Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa đã công bố thông tin và mời gọi các doanh nghiệp tham gia đầu tư dự án nhà ở xã hội tại phường Quảng Thành, Thanh Hóa.





Theo thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa, dự án Nhà ở xã hội tại phường Quảng Thành có diện tích xây dựng là 6270m2, mật độ xây dựng là 24,6%. Quy mô dự án gồm 3 tòa nhà là SV1, SV2, SV3, mỗi toà cao 15 tầng. Dự án có sân, đường nội bộ, cây xanh và các hạng mục khác.

Cũng theo thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa, tất cả các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài, doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp của người Việt Nam định cư ở nước ngoài hoạt động đầu tư tại Việt Nam, hợp tác xã đều có quyền đăng ký tham gia đầu tư xây dựng dự án Nhà ở xã hội này. Thời gian tiếp nhận đăng ký tham gia là 30 ngày kể từ ngày UBND tỉnh đăng tải thông tin trên Website của UBND tỉnh. Sở Xây dựng sẽ là đầu mối tiếp nhận đơn đăng ký tham gia làm chủ đầu tư dự án của các doanh nghiệp.

Hiện tại, các khu đất trên đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng. Hiện khối nhà SV3 đã thi công tới tầng 10 và đang tạm dừng thi công, các công trình SV1, SV2 chưa xây dựng. Riêng đơn vị thực hiện dự án SV3 chịu trách nhiệm hoàn trả chi phí đã đầu tư từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước cho hạng mục nhà ở SV3 đã thi công đến tầng 10 là 55.244.946.000 đồng (kinh phí đã được UBND tỉnh Thanh Hóa duyệt trong Quyết định phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành, Tại Quyết định số 3802/QĐ-UBND ban hành ngày 29/10/2013).
Share this article :

0 comments:

Đăng nhận xét