Home » , , » 1.000 căn hộ nhà ở xã hội tại Khánh Hòa được khởi công xây dựng

1.000 căn hộ nhà ở xã hội tại Khánh Hòa được khởi công xây dựng

Written By Nhà Đất Xanh Sạch Bảo Lộc on Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015 | 07:36

1.000 căn hộ nhà ở xã hội tại Khánh Hòa được khởi công xây dựng

Ngày 22/4, Công ty Hoàng Quân (Tp.HCM) đã khởi công xây dựng khu nhà ở xã hội với quy mô lớn tại Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
Phối cảnh Dự Án nhà ở xã hội Tỉnh Khánh Hòa
Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng hơn 400 tỷ đồng, tọa lạc trên khu đất có diện tích gần 11.000m2. Thiết kế mới nhất cho thấy, dự án bao gồm 4 khối cao 15 tầng được phân bố hài hòa và có khoảng cách rộng thoáng, tương đương gần 1.000 căn hộ, diện tích của căn hộ vào khoảng 55-65m2.
Lễ khởi công xây dựng khu nhà ở xã hội Tỉnh Khánh Hòa
Dự án này nhằm góp phần hiện thực hóa chủ trương, chính sách về nhà ở xã hội của Chính phủ ở tỉnh Khánh Hoà và đáp ứng nhu cầu thiết thực về nơi ở cho công chức, viên chức, cán bộ và người lao động của tỉnh.

Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết sẽ triển khai xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế, không gian sống được chau chuốt tới từng chi tiết. Hệ thống cấp thoát nước, cấp điện, thông tin liên lạc, truyền hình cáp, phòng cháy chữa cháy được bố trí hợp lý và đầy đủ. Công ty cũng sẽ chú trọng tới việc trang bị những tiện ích nội khu để phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân, cụ thể như: phòng khám đa khoa, nhà trẻ, phòng tập thể dục, nhà thiếu nhi, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng...
Share this article :

0 comments:

Đăng nhận xét